25 tháng 7, 2017

Cách dễ nhất để khách hàng nhận biết chất lượng sản phẩm


Bản sắc trong ý tưởng thiết kế cửa hàng, shop, showroom không chỉ là cách thể hiện dấu ấn thương hiệu, mà là nơi chất lượng hàng mẫu được bộc lộ rõ nhất, khi biết cách đầu tư vào một không gian nội thất ưu việt. Chính vì vậy, tầm nhìn và tính chuyên nghiệp trong thiết kế shop, nội thất cửa hàng theo cảm nhận trực quan của người dùng, chính là những gì quan trọng nhất để chủ đầu tư cần tướng khi lựa chọn đơn vị thiết kế cho riêng mình.

Xây dựng bản sắc thương hiệu cho sự phát triển trong tương lai.


Chất lượng hàng mẫu được nhận biết từ chất

 lượng của quy trình thiết kế thi công.

Tìm cách tự chủ trong việc xây dựng mô hình thiết kế


Sự nổi bật của không gian đi kèm với những chủ đề dịch vụ, ngành hàng dễ nhận dạng luôn là yếu tố giúp một showroom mới khẳng định chỗ đúng của mình. Tuy nhiên, quy trình để hoàn thiện những mục tiêu quảng bá đó, luôn đòi hỏi một đơn vị thiết kế phải đảm bảo tính tự chủ trên mội công đoạn hoàn thiện, từ việc sản xuất đên thi công, để chiến lược quảng bá của chủ đầu tư luôn đi đúng hướng.

Tính ưu việt trong quy trình hoàn thiện giúp chủ shop kiểm soát mọi nguồn lực đầu tư.


Chính vì lý do đó, khi có sự chuyên nghiệp và đồng bộ ngay từ khâu xây dựng mô hình, chủ đầu tư luôn dễ dàng có những quyết định đúng đắn ngay từ khâu lựa chọn hạng mục cần đầu tư, cũng như việc kiểm soát chất lượng, tiến độ, và đảm bảo khả năng tối ưu kinh phí.

Chọn bản sắc ưu việt của sản phẩm để lựa 

chọn chủ đề thiết kế.

Dẫn dắt tâm lý khám phá của khách hàng bằng chủ đề thiết kế nổi bật.


Bên cạnh những yếu tố về hình ảnh, ngôn ngữ và cách giới thiệu về sản phẩm của nhân viên bán hàng, thì giá trị ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và trải nghiệm của người dùng chính là không gian thiết kế.

Không gian nội thất thể hiện tính ưu việt của những trải nghiệm vật lý


Đó luôn là sự ưu việt cũng như thế mạnh của một showroom vật lý với cách tác động mạnh mẽ vào trực quan người dùng. Mà ở đó, luôn có sự sắp đặt hoàn hảo từ màu sắc, ánh sáng cũng như bố cục trưng bày, để khách hàng luôn bị cuốn theo những đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược, cũng như luôn ở trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với bất kì mặt hàng nào.

Tạo một bối cảnh hoàn hảo để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu


Tuy nhiện, sự ưu việt của không gian luôn cần những điểm mấu chốt để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng. Và đó là lý do đòi hỏi phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa chủ shop với đơn vị thiết kế, mà ở  đó, tính ưu việt trong phong cách thiết kế kệ trưng bày luôn là nền tảng để chủ showroom có sự sắp đặt khéo léo và thông minh, khi lựa chọn được những sản phẩm vệ tinh phù hợp nhằm tôn cao giá trị hàng mẫu.

Tư duy sắp đặt của chủ shop luôn ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng.


Chính vì vậy, để khách bước vào showroom bạn cần đến những yếu tố dẫn dắt tâm lý thích khám phá của khách hàng, nhưng để bán được hàng, luôn cần sự chuẩn bị công phu với những tính toán kĩ lưỡng từ cách lựa chọn sản phẩm, sự khoa học trong thiết kế đến cách tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng, điều mà nhiêu showroom khác chưa làm được. Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình, để ý tưởng quảng bá của chủ đầu tư được thực hiện theo cách chuyên nghiệp nhất.

Chủ shop dễ tiến xa khi chất lượng sản phẩm được khách hàng ghi nhớ.



HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng