21 tháng 6, 2017

Yếu tố đảm bảo thành công khi bạn khởi nghiệp từ shop vật lý


Ý tưởng thiết kế cửa hàng, shop, showroom luôn là nền tảng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi khởi sự tham vọng kinh doanh của mình. Bởi đó thường là nơi thông điệp quảng bá sản phẩm, cũng như bản chất thương hiệu được hình thành. Đó là lý do tại sao muốn có một khởi đầu thuận lợi nhất, các chủ đầu tư luôn cần tìm đến những đơn vị thiết kế cửa hàng, thi công shop xứng tầm để đảm bảo mục tiêu quảng bá của mình luôn đi đúng hướng.

Showroom sau hoàn thiện là nơi giá trị thương hiệu được khẳng định.


Lựa chọn quy trình thiết kế thi công ưu việt 

để có sự đầu tư chuẩn xác nhất.

Một quy trình hoàn thiện ưu việt sẽ giúp chủ dầu tư dễ dàng kiểm soát ý tưởng quảng bá của mình.

Quy trình hoàn thiện của một đơn vị thiết kế không chỉ là cách giúp chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát mục đích quảng bá của mình, mà quan trọng hơn thế, đó là biện pháp đem lại hiệu quả tài chính, bằng những hạng mục công trình hiện ngay trước mắt bạn khi được kiểm tra và giám sát.

Việc tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất sẽ đảm bảo tiến độ và thời vụ kinh doanh của chủ đầu tư.


Đó là lý do tại sao, việc tìm đến một đơn vị thiết kế luôn tự chủ trên mọi công đoạn hoàn thiện showroom, từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện, luôn giúp bạn kiểm soát dược chi phí, cũng như việc lựa chọn đầu tư có trọng điểm vào ý tưởng quảng bá của mình. Bên cạnh đó, tiến độ hoàn thiện dự án cho việc ra mắt thị trường của showroom bạn luôn được đảm bảo, nhờ quy trình thiết kế thi công ưu việt đã được vạch ra bởi chủ đầu tư.

Chọn đúng những giá trị quan trọng nhất 

cho chủ đề thiết kế.

Mặt tiền luôn là nơi thể hiện đẳng cấp về thương hiệu dịch vụ.


Đặc tính hàng mẫu luôn là cơ sở để bất cứ chủ đầu tư nào phải đặc biệt chú trọng, bởi đó là cơ hội kinh doanh cũng như là nền tảng cho bất cứ ý tưởng quảng bá nào, chính vì thế, nếu hàng mẫu không được người dùng yêu thích, bạn sẽ nhanh chóng thất bại.

Chủ đề thiết kế chính là cách bạn khẳng định bản sắc khác biệt của showroom.


Bởi vậy, ngay từ khâu thiết kế mặt tiền, những gì tinh túy nhất mà hàng mẫu bạn có được, luôn cần dược chuyển tải ngay từ bên ngoài, với cách trưng bày và thiết kế khéo léo, để có thể là nơi thể hiện chủ đề thiết kế cho việc tạo dấu ấn với khách hàng.

Tạo không gian trải nghiệm ấn tượng để đặt khách hàng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm trưng bày.


Từ cách dẫn dắt tâm lý khách hàng khéo léo, không gian nội thất bên trọng chính là nơi để hàng mẫu thể hiện dấu ấn khác biệt. Bằng việc đặt sản phẩm mẫu trong một chủ đề thiết kế có bản sắc, mọi đặc tính sản phẩm luôn được gắn liền với những phong cách thiết kế ấn tượng được bạn tạo ra theo chủ đề đẫ định sẵn, để từ đó, người dùng luôn có một trạng thái tâm lý hoàn hảo khi tương tác với sản phẩm trưng bày.

Kệ trưng bày là nơi những chủ shop thông minh thể hiện tư duy sắp đặt của mình


Thêm vào đó, khi chọn được công năng trưng bày khoa học, các chủ đầu tư luôn có những điều kiện hoàn hảo để sắp đặt hàng mẫu theo ý mình, đặc biệt là cách thể hiện những đặc tính hoàn hảo của sản phẩm chiến lược nhờ vào những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Khi có những đầu tư đúng, cơ hội thành công khi khởi nghiệp của bạn sẽ cao hơn.


Khả năng kiểm soát tài chính và đầu tư có trọng điểm vào mục tiêu quảng bá sản phẩm chiến lược, chính là những yếu tố quan trọng nhất  đem lại cho bạn cơ hội thành công khi khởi nghiệp. Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng tư duy thiết kế sáng tạo của mình, cùng với kinh nghiệm thu được trên nhiều công trình để đối tác có cơ ngơi làm ăn theo đúng ý mình nhất trước khi ra mắt thị trường.



HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng