14 tháng 6, 2017

Tạo sự nổi bật cho thương hiêu ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế


Đầu tư vào một phong cách thiết kế cửa hàng, chuỗi shop, showroom ưu việt, không chỉ là cách để có một sự khởi đầu thuận lợi trên thương trường, mà hơn thế nữa, đó là yếu tố để bạn nâng cao giá trị thương hiệu cho những bước tiến lâu dài trong kinh doanh. Đó là lý do tại sao, việc đầu tư vào một phong cách thiết kế cửa hàng, shop đúng tầm, sẽ là yếu tố nền tảng để thương hiệu của bạn có thể quảng bá với người tiêu dùng.

Một phong cách thiết kế đồng bộ luôn giúp những thương hiệu dễ nhân rộng và phát triển.


Giá trị thương hiệu phụ thuộc vào cách 

đầu tư của bạn.

Một quy trình thiết kế thi công ưu việt sẽ đảm bảo cơ hội kinh doanh của chủ đầu tư.


Tùy từng phân khúc khách hàng mục tiêu, luôn có những lựa chọn khác nhau để có một chủ đề thiết kế nổi bật,  đặc biệt là khi bạn đã tìm được một sản phẩm ưng ý và lựa chọn được thời điểm, cũng như vị trí thích hợp nhất để kinh doanh.

Nắm bắt quy trình thi công để lựa chọn phương thức đầu tư phù hợp.


Đó là lý do tại sao chủ đầu tư luôn cần kiểm soát toàn bộ quy trình thiết kế thi công, cũng như thời điểm bàn giao để showroom được đưa vào hoạt động. Và mong muốn đó, chỉ được hiện thực hóa khi hợp tác với một đơn vị thiết kế thi công có khả năng tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất, để cơ ngơi làm ăn của bạn được hoàn thiện trong tầm kiểm soát của chủ đầu tư.

Hợp tác với đơn vị luôn tự chủ trong sản xuất và thiết kế để bạn có thể tiết kiệm ngân sách đầu tư.


Hơn thế nữa, đó là cách tốt nhất để bạn lựa chọn mức đầu tư phù hợp, dựa trên những giá trị cần thể hiện với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, và luôn kiểm soát cũng như tối ưu được chi phí đầu tư.

Cảm xúc thương hiệu đều xuất phát từ 

chủ đề thiết kế.

Tạo bản sắc thiết kế nổi bật để định vị cảm xúc của khách hàng.


Một trong những giá trị quan trọng nhất để định vị thương hiệu chính là tâm lý và trải nghiệm của khách hàng. Đó là lý do tại sao việc lựa chọn một bản sắc thiết kế phù hợp, với cách điều hướng tâm lý khách hàng vào đặc tính của hàng mẫu, chính là giá trị lớn nhất của một ý tưởng thiết kế showroom, cửa hàng ưu việt.

Không gian thiết kế nội thất ấn tượng để khách hàng trở nên dễ tính hơn.


Đặc biệt hơn cả, một phong cách thiết kế vượt trội với sự thông minh và tinh tế trong việc thể hiện chủ đề thiết kế của không gian trải nghiệm, chính là cách tốt nhất giúp sản phẩm dễ trở nên hoàn hảo khi khách hàng luôn có trạng thái tâm lý tốt nhất để tương tác với sự sản phẩm mẫu.

Kệ trưng bày là cách tốt nhất để những chủ shop thông minh sắp đặt hàng mẫu theo ý mình.


Bên cạnh đó, giá trị của một phong cách thiết kế ưu việt, không chỉ là cách đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ hay công năng trưng bày, mà quan trọng hơn thế, đó phải là nơi để chủ shop có thể dễ dàng sắp đặt ý tưởng trưng bày theo mong muốn của mình. Mà ở đó, hàng mẫu luôn thể hiện được những ưu điểm vượt trội khi đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh trên kệ trưng bày.

Nhiều chủ shop gây dựng giá trị thương hiệu ngay từ khâu thiết kế.


Giá trị thương hiệu luôn song hành cùng giá bán và cơ hội phát triển của showroom bạn, và đó cũng là lý do tại sao nhiều chủ showroom lựa chọn cách đầu tư vào một phong cách thiết kế chuẩn mực ngay từ đầu. Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn cố gắng vận dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất theo đúng ý mình đề ra.



          HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng