27 tháng 6, 2017

Phong cách trưng bày cũng ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của bạn


Tính kinh tế khi lựa chọn đầu tư vào phong cách thiết kế cửa hàng, nội thất shop, showorom không chỉ là cách bạn hoàn thiện với một kinh phí rẻ hơn thị trường, mà quan trọng hơn thế, là cách bạn tìm ra được yếu tố chủ đạo trong đặc tính sản phẩm để tiếp cận khách hàng. Cũng vì lý do đó, việc đầu tư và phong cách thiết kế thi công cửa hàng, shop  chính là những lựa chọn khôn ngoan nhất mà các chủ showroom nên biết đến.

Phong cách trưng bày đem lại ấn tượng thương hiệu và hiệu quả kinh tế.


Định hướng đúng để đầu tư đúng vào 

những giá trị tối ưu nhất.

Mục đích trưng bày luôn cần được thể hiện bằng một quy trình thiết kế thi công khoa học.


Một ý tưởng tiếp cận khách hàng hiệu quả luôn phải được thể hiện ngay từ phong cách thiết kế, bởi đó là hình thức để tạo dấu ấn và khẳng định bản sắc thương hiệu trên thị trường. Nhưng để làm được điều đó, thì tư duy quảng bá cũng kết hợp với bản sắc sản phẩm phải được thể hiện đầy đủ vào khéo léo.

Công trình được hoàn thiện với mức kinh phí tối ưu nhờ việc tự chủ trong mọi công đoạn sản xuất.


Đó là lý do tại sao, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế với khả năng tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất từ thiết kế đến thi công hoàn thiện, sẽ giúp những chiến lược quảng bá của bạn luôn nằm trong tầm kiểm soát. Bởi khi tự chủ được quy trình hoàn thiện, bạn sẽ làm chủ được tiến độ ra măt sản phẩm mới, có định hướng đầu tư đúng vào những hạng mục trưng bày quan trọng, và đặc biệt là cách bạn kiểm soát nguồn kinh phí dựa trên lộ trình hoàn thiện đã được lên kế hoạch từ trước đó.

Trải nghiệm vật lý và cách định vị thương hiệu

 dựa trên cảm xúc của khách hàng.

Từ trải nghiệm vật lý đến đến tâm lý ấn tượng của khách hàng  luôn cần một chủ đề thiết kế ưu việt.


Một showroom, cửa hàng chỉ tìm được chỗ đứng khi đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt hảo cùng khả năng kích thích tâm lý tương tác. Nhưng đó không đơn thuận nằm ở giá trị sản phẩm, mà còn là cách bạn tạo ra bối cảnh tuyệt vời để khách hàng dễ cảm nhận được đặc tính ưu việt của sản phẩm trưng bày.

Bối cảnh tương tác hoàn hảo giúp hàng mẫu dễ đẹp trong mắt khách hàng.


Cũng vì lý do đó, một chủ đề thiết kế ưu việt được xây dựng cho những showroom, cửa hàng vật lý là yếu tố không thể thiếu  mà các chủ đầu tư nên hướng tới, mà ở đó, mối liên hệ giữa giá trị thẩm mỹ của không gian nội thất, cùng với công năng trưng bày luôn phải liên kết với phong cách chủ đạo của ngành hàng chiến lược bạn đang kinh doanh. Và đó cũng là yếu tố để định hướng cảm nhận khách hàng theo một phong cách riêng biệt, không nhầm lẫn ở bất kì nơi nào khác, mà chỉ showroom bạn mới làm được điều đó.

Kệ trưng bày là nền tảng để chủ shop tiếp cận khách hàng theo ý mình.


Bên cạnh đó, sự khoa học và tinh tế trong việc thiết kế kệ trưng bày sẽ là những giá trị quan trọng nhất để bạn có thể tiếp cận khách hàng dựa trên đặc tính ưu việt của sản phẩm chiến lược. Bằng sự sắp đặt thông minh và khéo léo của chủ shop, hàng mẫu sẽ trở nên nổi bật vượt trội khi đặt cùng những sản phẩm vệ tinh, và đó cũng là yếu tố quan trọng để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đầu tư vào phong cách thiết kế là cách tạo nền tảng kinh doanh lâu dài.


Tính kinh tế khi chọn được một phương thức đầu tư hiệu quả, không chỉ là khi bạn bán được hàng mới có thể đo lường mà nó xuất phát ngay từ cách bạn đầu tư vào phong cách trưng bày sản phẩm. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn áp dụng kinh nghiệm cũng như sức sáng tạo trong thiết kế của mình để đối tác có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất.



HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng