22 tháng 10, 2017

Tác dụng của trà sâm dứa


=> Bạn thường uể oải trong giờ làm việc buổi 

      sáng hay sau giờ nghỉ trưa ?


=>Bạn thường xuyên mất tập trung trong công việc?

=>Bạn thường bị mất ngủ, hay stress lâu dài?



=>Hệ tiêu hóa của bạn không tốt và 

     thường thấy nóng trong người?
Đường tiêu hóa bạn không tốt, trà sâm dứa sẽ là liều thuốc tuyệt vời giúp bạn

Trà sâm dứa Ngọc quan sẽ giúp bạn khắc phục tất cả các vấn đề này. Bởi với nguồn gốc đến từ nhiên cùng công thức pha chế gia truyền, kết hợp với tâm huyết của nhiều nghệ nhân, trà sâm dứa ngọc quan luôn là thức uống tuyệt vời để bạn để tinh thần của bạn luôn giữ được trạng thái sảng khoái, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là với những người đang làm việc trong môi trường phải chịu áp lực lớn.

Công sức và tâm huyết của nghệ nhân đều được thể hiện ở mỗi ly trà bạn thưởng thức.


Trà sâm dứa có tác dụng gì?
Trà sâm dứa Đà Nẵng là một thức uống thuộc tầng lớp bình dân nhưng chất lượng của nó cũng không kém gì những loại trà cao cấp như hoa tiên chi, trà phân gấu panda, trà hồng đà pao… Thành phần chính của trà sâm dứa Đà Nẵng gồmBúp trà xanh, Trà tiên, Lá dứa, Hoa lài, Hương thảo mộc tự nhiên. Tất cả chúng kết hợp tạo nên một loại thức uống vừa thơm, vừa ngon, vừa tươi mát rất tuyệt vời.
Giá bán 50.000 loại 350 gram

Công dụng cây lá dứa có trong trà sâm dứa rất hữu ích cho con người, dùng làm gia vị khiến thức ăn tăng thêm hương thơm độ ngon hấp dẫn và còn là vị thuốc rẻ tiền có công hiệu tuyệt vời. Cây lá dứa còn gọi là cây dứa thơm, cây lá nếp.Tên khoa học của nó là Pandanus amaryllifolius Roxb.(Panadanus odorus Ridl), thuộc họ Dứa gai Pandanaceae.
Tìm hiểu về cây lá dứa
Cây lá dứa
Cây lá dứa thường mọc thành bụi rậm, có chiều cao tối đa là 1m, đường kính của thân rộng 1-3cm, phân nhánh. Lá hình mũi mác chỉa thẳng lên trời, mặt lá rất nhẳn, lá xếp thành hình máng, dài 40-50cm, rộng 3-4cm, phía mép không có gai, mặt dưới có màu hơi nhạt, lá có nhiều gân cách nhau khoảng 1mm, mùi thơm của lá dứa như mùi cơm nếp, để lá dứa càng khô thì nó càng thơm. Cây không có hoa. Cây lá dứa thích sống ở dưới bóng râm, đất màu mỡ, độ ẩm phù hợp, nếu cây lá dứa mọc ở bải đất trống có ánh nắng thì lá nhạt màu hơn.
Cây lá dứa thường mọc ở đâu
Cây thường mọc hoang ngoài tự nhiên hoặc được trồng ở các tỉnh phía Nam, họ trồng cây lá dứa dể lấy lá tươi hay khô cho vào thức ăn tạo mùi thăm như làm bánh, kẹo, rượu…Tại các chợ của thành phốĐà Nẵng người ta thường bó cây thành bó lớn bán cây đang còn tươi cho người dân mua về sử dụng, Cây lá dứa gần như thu hái lá quanh năm. Nhiều nhà còn trồng cây lá dứa làm cây cảnh trang trí do lá có màu xanh thẩm bóng mượt và dễ chăm sóc nhìn cũng rất đẹp mắt.
Tác dụng của trà sâm dứa

·         Trà sâm dứa ở Đà Nẵng là một thức uống tuyệt vời được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Trà sâm dứa có tác dụng ngăn ngừa ung thư, phòng chống bệnh nan y cực tốt.

·         Vào buổi sáng sớm bạn uống một cốc nước trà sâm dứa sẽ giúp bạn bù lại lượng nước trong thời gian ngủ cho cơ thể.
Uống trà sâm dứa mỗi ngày mỗi  sẽ giúp cơ thể bạn luôn sảng khoáng mỗi sáng.


·         Men trong trà sâm dứa có tác dụng giúp lót dạ dày con người tạo ra một lớp màng bảo vệ dạ dày không bị tổn thương trong khi ăn. Nếu như bạn đang có một cái dạ dày không được tốt thì bạn nên sử dụng trà sâm dứa hằng ngày sẽ rất tốt cho đường ruột của bạn.

Trà sâm dứa luôn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và tươi trẻ.


·         Ngoài ra trong trà sâm dứa còn có chứa hàm lượng vi chất tinh khiết giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc giảm mệt mỏi cho một ngày làm việc căng thẳng. Bổ sung thêm lượng nước đã mất khi làm việc dưới trời nắng nóng. Người nông dân vùng quê thường dùng lá dứa pha làm nước uống mỗi khi đi lên rẫy làm đồng.

Cách pha trà và thưởng trà sâm dứa như sau:

·         Cho một lượng trà vừa đủ vào ấm chuyên (tùy theo khẩu vị của mỗi người 1 – 2 người uống thì 1 làng nên pha 5 – 6 ấm), dùng nước sôi để tráng sơ qua trà.

·         Đổ nước tráng trà đi không nên dùng (làm như vậy làm cho trà nở ra và bền hơn trong quá trình thưởng thức).


·        Cho nước sôi vào ấm chờ trong vòng 3 phút .
·         Bạn sẽ có tách trà sâm dứa thơm ngon như ý .





Inbox hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để có được ship ngay tới nhà bạn:

Mrs Loan: 0913.378.686



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng