25 tháng 10, 2017

Công sức của người Blao để tạo ra hương vị trà sâm dứa đặc biệt.


Khám phá tuyệt vời về hương liệu chế biến.




Sự kết hợp của hương vị trà xanh truyền thống với những nguyên liệu bổ dưỡng, có ích cho sức khỏe như lá dứa, hoa ngâu, hoa sói, trà tiên, hoa lài là điều không phải ai cũng làm được. Đó là lý do tại sao những nghệ nhân của chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết và mồ hôi để tạo ra thành phần tuyệt vời, đó chính là trà sâm dứa quý khách đang uống.

Cẩn trọng và tỉ mỉ trên từng công đoạn chế biến.



Trên từng ly trà, chúng tôi không chỉ tạo ra hương liệu tuyệt vời, mà còn là chữ “Tâm” với người tiêu dùng. Bên cạnh những công dụng vật lý trị liệu, chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm, quy trình kháng khuẩn nghiêm ngặt trên từng công đoạn chế biến để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho sản phẩm.

Loại trà dễ uống nhất thế giới.



Không có vị đắng chát như các loại trà mạn bình thường, mà thay vào đó là hương vị dịu nhẹ,  ban đầu là mùi thơm nồng nàn từ làn khói trên lý trà bốc ra, sau đó là cảm giác ngọt dịu, nhẹ nhàng quyến rũ và hấp dẫn với bất cứ ai đã nếm thử ly trà sâm dứa của chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ phải nghiện thức uống này khi đã từng nếm thử dù chỉ một lần.

Công dụng tuyệt vời cho việc sử dụng lâu dài.

Trên mỗi thành phần của ly trà sữa, từ hương lài đến lá dứa, hoa ngâu… luôn là những hương liệu tuyệt vời cho việc bổ trợ sức khỏe. Đặc biệt việc kiểm định nguồn gốc hương liệu của chúng tôi luôn cự kì nghiêm ngặt, phải xuất phát từ tự nhiên theo quy trình Global Gap.



Chính vì thế, sử dụng trà sâm dứa lâu dài chính là cách bạn có được chỗ dựa vững chắc cho sức khỏe, tuổi thọ và tinh thần của chính mình. Bởi ở trà sâm dứa, khả năng chống ung thủ, lão hóa, bệnh về đường tiêu hóa luôn nằm trong từng thành phần của trà, đặc biệt là cách tác động trực tiếp với não bộ, giúp thư giãn, giảm stress nhờ hương thơm tuyệt vời của trà. 
  
Mức giá cho người Việt nào cũng có thể mua được.

Mức giá dễ mua nhất thế giới (40.000 vnđ)


Dựa trên sự thấu hiểu thực trạng kinh tế cũng như mong muốn “bán đi lợi ích sức khỏe cho người Việt”, với một gói trà 350 Gram chỉ với giá 40.000 vnđ. Đó là mức giá không thể tuyệt vời hơn đối với bất cứ người tiêu dùng nào, bởi đó là công lao chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, mồ hôi và công sức để từng sản phẩm đều có chất lượng tuyệt đối với giá thành rẻ nhất có thể.

Hãy inbox hoặc liên hệ ngay với chúng tôi:
Mrs Loan: 0913.378.686



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng