2 tháng 1, 2018

Cách hay nhất để chọn quà dành tặng người thân


Vào ngày tết truyền thống luôn là dịp ý nghĩa nhất để bạn nhắn gửi tình thương yêu của mình đến người thân, và cũng lý do đó, việc chọn được một hộp quà ưng ý dành tặng người thân đã khiến nhiều người phải đau đầu và mất nhiều công sức, tiền bạc để tìm kiếm. Đó là lý do tại sao danh trà Ngọc Quang chúng tôi lại có những gợi ý rất tuyệt vời cho bạn.



Hộp quà cấn sự trang trọng, thể hiện thái độ trân trọng 

với ngời được tặng.



Món quà bạn dành tặng người thân luôn đánh giá thái độ thể hiện bạn quý mến người đó tới đâu, chính vì vậy, hình thức hộp quà luôn là yếu tố quyết định để thể hiện thành ý của bạn với người nhận.



Đó là ý do tại sao, trong phiên bản hộp quà ngày tết, công ty Phúc Hưng Phát chúng tôi luôn nghiên cứu tỉ mỉ, kĩ lưỡng và cầu toàn ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đến gia công thực tế. Mà ở đó, luôn có sự kết hợp tuyệt vời giữa giá trị truyền thống cùng bộ sản phẩm hương vị đặc biệt của danh trà Ngọc Quang, để luôn đem đến sự tự tin, và hãnh diện cho bạn khi muốn dành tặng bất kì ai xung quanh mình.

Chọn sức khỏe dành tặng người thân luôn là lựa chọn 

thông minh nhất.



Trong bất cứ món quà nào cho ngày Tết, món quà đem lại sức khỏe cho người thân chính là cách lựa chọn thông minh nhất để bạn dành tặng người thân của mình. Chính vì thế, nhiều người hướng tới những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe để dành tặng người thân của mình, và cũng vì lý do đó, danh trà Ngọc Qaung chúng tôi đã đưa vào thị trường bộ sản phẩm độc đáo trà sâm dứa, trà lài, trà đào, bột trà matcha… đặc sản Blao – Lâm Đồng.



Mà ở đó, từng thành phần trong ly trà bạn uống đều có nguồn gốc đến từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người được tặng. Hơn thế nữa, từng thành phần trên ly trà với hoa hòe, hoa sói, hoa ngâu, búp trà xanh, lá sen…  đều là những dược liệu tuyệt vời để trị mất ngủ, đào thải độc tố, giảm cân, đẹp da, chống lão hóa và ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư…



Đặc biệt hơn cả, trà sâm dứa, trà lài, trà đào Ngọc Quang lại có hương vị quyến rũ tuyệt vời, không đắng chát như trà mạn, mà thay vào đó là vị thanh, ngọt hậu, với hương thơm hết sức quyến rũ từ lá nếp, hương lài..Đó là lý do tại sao, ngay cả phụ nữ, trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng và yêu thích món quà bạn dành tặng.

Không cần quá tốn kém mà vẫn có thể mua được 

món quà tuyệt vời.



Mặc dù với mức độ trang trọng về hình thức đóng hộp, cũng như hương vị tuyệt vời đến từ thiên nhiên, nhưng bộ sản phẩm hộp quà tặng của chúng tôi không đắt đỏ như những sản phẩm bạn thường thấy trên thị trường, chỉ với sản phẩm 89k và 79k cho hai phiên bản hương vị đặc biệt, đó chính là những lời chúc khuyến mãi nhất mà công ty Phúc Hưng Phát chúng tôi dành tặng khách hàng của mình. Rất mong các bạn có được lựa chọn thông minh nhất để dành tặng người thân của mình.

HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng