5 tháng 4, 2016

Cách tận dụng giá trị của sản phẩm chiến lược, quyết định chơ hội thành công của bạn.


Khi bạn tham gia kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào, thì việc lựa chọn một sản phẩm mục tiêu đủ giá giá trị và hấp dẫn để quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do một showroom, cửa hàng không được đầu tư vào thiết kế, giá trị sản phẩm của bạn đã bị mất đi, và bạn đang lãng phí một nguồn lợi không hề nhỏ. Đó cũng là lý mà đối tác chỉ tin tưởng lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt, để phát huy tối đa thế mạnh sản phẩm của mình.



Sức hút của một mặt hàng chủ đạo chính là cơ hội để bạn quảng bá showroom của mình.


Để không lãng phí luôn cần cách 

quảng bá tối đa.

Ở những cửa hàng kiểu cũ, bạn sẽ không thể tạo ra điểm nhấn với bất cứ một loại sản phẩm nào.


Một sản phẩm được lựa chọn, đủ sức hấp dẫn và tạo nên thế mạnh cho thương hiệu, thì mặt hàng đó cần phải có sự quảng bá mạnh mẽ từ bên ngoài. Tuy nhiên, sự đơn giản vối một vài banner quảng bá nhỏ, hãy sự tạp nham ở  những trung tâm thương mại lớn, hoàn toàn không thể đáp ứng được điều này.


Sự sáng tạo trong phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt, luôn là bước đệm để bạn tôn cao giá trị sản phẩm chính.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn tỉ mỉ và sáng tạo trong phong cách thiết kế mặt tiền cho đối tác cần mở, hay cải tạo lại cơ ngơi làm ăn của mình. Bởi một sản phẩm đẹp, luôn cần phải có điểm nhấn ngay từ bên ngoài, để hấp dẫn và thu hút khách hàng.


Mặt tiền không chỉ là nơi bạn tạo điểm nhấn cho một mặt hàng, mà còn là khả năng giúp người dùng nhận đầy đủ thông điệp của sản phẩm.


Với phong cách thiết kế window display khoa học, cùng sự đồng bộ trong hệ thống nhận dạng thương hiệu, chúng tôi luôn đảm bảo rằng, mọi giá trị sản phẩm của bạn đều được chuyển tải tối đa với những ai tình cờ ngang qua showroom. Đặc biệt là có thể giúp khách hàng tự mình trả lời câu hỏi về  mẫu mã, cũng như thông điệp của sản phẩm bạn muốn chuyển tới khách hàng.

Tạo điểm nhấn ở không gian trưng bày 

để không lãng phí việc quảng bá.


Không có kệ trưng bày được thiết kế khoa học, luôn đồng nghĩa với việc bạn mất đi khách hàng dù họ đã bước vào showroom.


Một trong những điều quan trọng nhất, để tối ưu hóa giá trị quảng bá,  là tạo được sức hút với khách hàng khi bước vào showroom của bạn. Tuy nhiên, sự lộn xộn trong việc sắp đặt kệ trưng bày, không tạo ra được điểm nhấn, đã khiến cho rất nhiều showroom, cửa hàng kiểu cũ mất đi những khách hàng tiềm năng.


Cơ hội để khách hàng luôn nhớ tới bạn, chính là một không gian trải nghiệm khoa học.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất. Khi khách hàng có thể tự mình tiếp cận, dùng thử mà không có bất cứ sự mời chào hay ép buộc nào, họ sẽ luôn nhớ tới sản phẩm của bạn.


Sự khéo léo trong thiết kế kệ trưng bày luôn quyết định tầm ảnh hưởng của sản phẩm chính.


Nhưng để làm được điều đó, thì cách thiết kế và sắp đặt kệ trưng bày cũng rất quang trọng, bởi ở chỉ ở kệ trưng bày, sản phẩm chính của bạn mới được nổi bật và tôn cao giá trị khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Và từ đó, tất cả những gì đặc biệt nhất của sản phẩm, sẽ được phát huy tối đa trong showroom của bạn.


Rất nhiều đối tác của Minh Kiệt đã thành công nhờ vào việc biết tận dụng giá trị của sản phẩm chính.


Mọi giá trị, cách thức để phát huy tối đa giá trị sản phẩm, ngay từ khâu thiết kế Minh Kiệt đã chuẩn bị sẵn cho bạn. Chính vì vậy, khi cần mở hay nâng cấp một showroom cửa hàng lúc này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.







Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng